Clear Melasma Blighting Clean

สวยกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ

คุณสมบัติ
เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอางที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสโดยมีจุดเด่นคือช่วยลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ,รอยฝ้ารวมถึงผิวหน้าที่หมองคล้ำกลับมามีความสว่างกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างปลอดภัยและเห็นผลอย่างรวดเร็ว

ส่วนประกอบสำคัญ

Ethyl Ascobyl Ether
เป็นอนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรช่วยกระตุ้นการสร้างCollagen และFibroblast นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเป็นAntioxidant ป้องกันอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและช่วยให้ผิวขาวเนียนโดยยับยั้งการทำงานของEnzyme Tyrosinase

Tetrahydrodiferuloylmethane
เป็นสารจากธรรมชาติที่สกัดจากCurcura longa Linn มีสารที่สำคัญคืออนุพันธ์ของเคอร์คิวมินที่มีสรรพคุณในการช่วยสมานผิวซึ่งมีคุณสมบัติเป็นAnti Inflammatory Effect และเป็นAntioxidant ที่มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินE ทั้งยังได้มีการเปรียบเทียบกับKojic Acid ว่าเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการทำงานของEnzyme Tyrosinase ลดการสร้างเมลานินโดยจะให้ผลดีกว่าKojic Acid ซึ่งจะมีปัญหาในด้านความคงตัวของผลิตภัณฑ์และยังมีคุณสมบัติในการปกป้องซ่อมแซมDNA

Artocarpus lacu Roxb
เป็นสารสกัดจากแก่นมะหาดให้ผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งทำหน้าที่เกี่ยวกับการสร้างเม็ดสีผิวที่เข้มขึ้นสารสกัดนี้จะทำหน้าที่ยับยั้งเม็ดสีหรือเมลานินบนผิวจึงทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นและไม่มีผลระคายเคืองต่อผิว 

วิธีใช้      
ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าเช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน

อย. 
10-1-5605234

ปริมาณ
17 ml

ราคา
800 บาท ลดราคาพิเศษเหลือ 600 บาท